Monday, January 14, 2013

Nhà Bác Học Albert Einstein Nhận Xét Gì Về Người Do Thái ?

Nhà Bác Học Albert Einstein Nhận Xét Gì Về Người Do Thái ?

Livescience trích một đoạn mà Einstein viết trong bức thư:

“Đối với tôi, đạo Do Thái và mọi tôn giáo khác đều là hiện thân của những sự mê tín ngây thơ nhất.
Và tôi cũng nghĩ rằng người Do Thái, dân tộc mà tôi vinh dự là một thành viên, không có bất kỳ phẩm chất nào khác biệt so với những dân tộc khác.
Kinh nghiệm của tôi cho thấy, người Do Thái không nổi trội hơn bất kỳ dân tộc nào.
Tôi không thấy bất kỳ điểm nào khiến người Do Thái trở thành đối tượng để Chúa chọn làm dân tộc riêng của ngài”,

nguồn http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2012/10/ban-dau-gia-thu-ve-chua-cua-einstein/

Nhận xét của bản thân tôi

Người do thái thực sự không có gì đặc biệt ,
văn hóa của người do thái quá nhỏ bé so với các nền văn hóa và văn minh của các dân tộc khác trên thế giới.

No comments:

Post a Comment