Sunday, June 13, 2021

Phỏng vấn Hồi giáo cải giáo do thái giáo

Xin chào. Mình tên là Hananya và hôm nay mình sẽ phỏng vấn một vị khách đặc biệt
Anh ấy là người Ả Rập Hồi Giáo, sống ở Israel và yêu Israel
Đúng không ? Vâng
Xin chào các bạn, mình tên là Mahdi Satri, 17 tuổi đến từ Israel, Akko
và mình tự hào là người Israel Ả Rập ủng hộ Chủ nghĩa phục quốc Do Thái
Bây giờ Mahdi, trước khi chúng ta bắt đầu quay phim này
bạn đã nói với mình là bạn đang cải đạo sang Do Thái Giáo
Hiện tại, bạn là người Hồi Giáo
vì sao bạn muốn cải đạo sang Do Thái Giáo ?
Vì mình chỉ yêu tôn giáo này bạn biết đó
Mình có một bạn gái người Do Thái
và cô ấy đã dạy mình cầu nguyện, cách sử dụng Tefillin
đọc Kinh Thánh Torah và mình chỉ cảm thấy như
đó là một tôn giáo
vì vậy mình đang cải đạo
và tên mới của mình là Eliran
Điều này thật tuyệt
Vì sao bạn ủng hộ Israel ?
Đơn giản là mình sinh ra ở đây Israel và Israel là quê hương của mình
và mình tự hào là người Israel Ả Rập ủng hộ Chủ nghĩa phục quốc Do Thái
Bây giờ, cho những ai chưa biết những điều này
Người Hồi Giáo ở Israel không cần phải đi nghĩa vụ quân sự IDF
Vì vậy câu hỏi của mình cho bạn là
Bạn có đi nghĩa vụ quân sự IDF ?
Vâng dĩ nhiên
Mình sẽ đi nghĩa vụ quân sự IDF
Để bảo vệ quê hương, dân tộc mình, và bảo vệ công dân của Israel
Bởi vì mình cần phải làm điều đó, mình là người Israel và là người ủng hộ Chủ nghĩa phục quốc Do Thái
Vì vậy mình phải là người Israel, là một Zionist, mình phải đi nghĩa vụ quân sự IDF
Bạn đang phải đối mặt với những thử thách gì bởi vì bạn là người Ả Rập ủng hộ Israel ?
Để làm người Ả Rập ủng hộ Israel thì thực sự rất là khó
Ví dụ, họ đã từng cố gắng giết mình 5 lần - cả người Israel Ả Rập và người Palestine
và họ cố giết mình khi mình ủng hộ gia đình Hallel Yafa Ariel
và đó là một khoảng khắc đáng nhớ khi Cha cô ấy đã ôm mình
Ông ấy đã ôm một người Hồi Giáo
Bây giờ, câu hỏi thực sự
Nếu điều đó làm bạn rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm
Câu hỏi là vì sao bạn 





No comments:

Post a Comment